ข่าวสาร
E70 การค้า/การตลาด
16 พฤษภาคม 2567
งาน AGRITECHNICA ASIA และ Horti Asia 2024

งาน AGRITECHNICA ASIA (อะกริเทคนิก้า เอเชีย) และ Horti Asia (ฮอร์ติ เอเชีย) 2024 หรืองานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีทางการเกษตร พืชไร่ พืชสวน เครื่องจักรกลการเกษตร และปัจจัยการผลิตทางการเกษตรครบวงจร สำหรับภูมิภาคเอเชีย ระหว่างวันที่ 22-24 พฤษภาคม 2567 ณ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม BITEC กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 10:00-18:00 น.

 

จัดโดย VNU Asia Pacific และ DLG International เต็มอิ่มไปกับเทคโนโลยีเกษตรยุคใหม่จาก 300 กว่าบริษัทชั้นนำจาก ทั่วโลก ที่ค้นนวัตกรรมและเครื่องจักรกลการเกษตรรุ่นใหม่ล่าสุดสู่กรุงเทพฯ ตั้งแต่ โรงเรือนเพาะปลูก, ฟิล์มพลาสติก, อุโมงค์, อุปกรณ์การปลูก, เครื่องจัดการและเก็บเกี่ยว, ระบบชลประทานและระบบระบายน้ำ, การป้องกันและการจัดการโรคพืช, ดิน, ส่วนผสมเพาะปลูก, ปุ๋ย, เกษตรกรรมแนวตั้ง, พันธุวิศวกรรม, การปรับปรุงเมล็ดพันธุ์, เทคโนโลยีหลังการเก็บเกี่ยว ตลอดจนเครื่องจักรกลการเกษตรขนาดใหญ่-ขนาดกลาง และวิศวกรรมการเกษตรโดยผู้เชี่ยวชาญ งานเดียวที่รวบรวมผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเกษตรฯ นักธุรกิจ ผู้ผลิต นักลงทุน ผู้ซื้อรายสำคัญ และผู้ที่ทำธุรกิจด้านการเกษตรมารวมกันเพื่อนำเสนอแนวทางการเกษตรยุคใหม่ที่ยั่งยืนด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการเกษตรที่จะช่วยลดตุ้นทุน เพิ่มมูลค่า และแก้ไขปัญหาทางการเกษตรอย่างรอบด้าน สำหรับภูมิภาคเอเชียโดยเฉพาะ ร่วมเรียนรู้และอัปเดตข้อมูลและความรู้จากนักบรรยายผู้เชี่ยวชาญจาก 50 กว่า หัวข้อการประชุม : เรียนรู้จากวิทยาลัยหลัก และผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่แบ่งปันความรู้และแนวโน้มที่มีค่าสำหรับอนาคตของการเพาะปลูก พร้อมเข้าถึงดีลและโอกาสพิเศษ : ค้นพบโอกาสลงทุนที่ไม่เหมือนใครและพันธมิตรที่สามารถขับเคลื่อนธุรกิจของคุณไปข้างหน้าอย่างไร้ขีดจำกัด ค้นหาทุกแนวทางแก้ไขปัญหาทางการเกษตรทั้งพืชไร่ พืชสวน ได้ที่เดียวในงาน Horti Asia จัดพร้อมกันกับงาน AGRITECHNICA ASIA 2024

ลงทะเบียนล่วงหน้าตอนนี้เพื่อรับบัตรเข้าชมฟรี (มูลค่า 1,000 บาท) เพื่อเข้าร่วมงาน 3 วัน และร่วมงานสัมมนาแบบไม่จำกัด (ลงทะเบียนโดยคลิกที่ภาพด้านบน) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://horti-asia.com หรือ โทร. 0 2111 6611 ต่อ 330-335


แหล่งที่มา

© 2017-2018 Office of the University Library, Kasetsart University.
forumถามกูรู