นักวิชาการแนะกลยุทธ์เกษตรกร ซื่อสัตย์-จริงใจเจาะตลาดออนไลน์
ดร.สุวรรณา สายรวมญาติ อาจารย์ประจำภาควิชาเศรษฐศาสตร์เกษตรและทรัพยากรคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์เปิดเผยว่า ยุค 4.0 เทคโนโลยีทุกอย่างอยู่บนมือถือ ทำให้ทุกคนเข้าถึงความรู้และการสื่อสาร ทั้ง Facebook, Twitter เข้าสู่ยุคสื่อสารออนไลน์ ยุคการเปลี่ยนแปลง รวมถึงการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ หลังลงพื้นที่ศึกษาวิจัยในจังหวัดชุมพร นครปฐม ระยอง และสระบุรี พบข้อมูลงานวิจัยที่น่าสนใจและเพื่อให้เข้าสถานการณ์ในยุคที่เปลี่ยนแปลงจากโควิด-19 จึงมีคำแนะนำมาช่วยส่งเสริมและเพิ่มกลยุทธ์ทำการตลาดจำหน่ายสินค้าเกษตรออนไลน์ให้เกษตรกรรายย่อย
แหล่งที่มา
หนังสือพิมพ์แนวหน้าออนไลน์ ฉบับวันที่ 10 ส.ค. 2563
https://www.naewna.com/local/510664